Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2018 xuất hiện nhiều sản phẩm mới
Thứ năm, 13 Tháng 9 2018 15:54
Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2018 đã thành công tốt đẹp, thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng tham gia.
Đây là triển lãm nổi bật tại chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành về thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Bevarage) và triển lãm quốc tế về thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Propack) Việt Nam 2018 diễn ra từ 8 đến 11/8/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Sự kiện do Công ty Vinexad phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), Hội Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (FFA) tổ chức.
alt
GIAN HÀNG ĐỒ UỐNG THU HÚT KHÁCH THAM QUAN
Điểm đáng chú ý của triển lãm lần này là khu gian hàng của các thương hiệu bia trong nước như: Bia Sài Gòn (Nhà tài trợ Kim cương), Bia Hà Nội (Nhà tài trợ Vàng), Coca – Cola (Nhà tài trợ Bạc), Bia Sagota, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (Nhà tài trợ Đồng)… Các gian hàng đều bài trí rất bắt mắt và đặc biệt là chương trình cho khách tham quan sử dụng miễn phí các sản phẩm bia của mình đã thu hút được lượng lớn khách tham quan đến dùng thử.
alt
Tại gian hàng của Bia Sài Gòn, khách tham quan rất ấn tượng với các dòng sản phẩm truyền thống của Bia Sài Gòn như: Bia 333, Saigon Lager, Saigon Special và dòng sản phẩm mới bia Saigon Gold. Tại gian hàng của Bia Hà Nội, ngoài các dòng sản phẩm truyền thống như: Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch… Bia Hà Nội còn giới thiệu sản phẩm bia Hanoi Beer Premium với thiết kế hoàn toàn mới mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng và hiện đại đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.
Nhiều khách tham quan và các đại biểu đã đến thăm gian hàng của Bia Sagota để uống thử các dòng bia Sagota. Gian hàng của Bia Sagota được thiết kế đặc trưng theo bộ nhận diện thương hiệu mang đậm chất Việt, được trưng bày tất cả các dòng bia của Sagota như Sagota Premium, Sagota Light, Sagota Gold hay bia chai Sagota Lager. Triển lãm năm nay, xuất hiện nhiều sản phẩm mới của các thương hiệu như Bia Saigon Gold của SABECO, Bia Trúc Bạch với bao bì, mẫu mã mới của HABECO, sản phẩm trà sữa Macchiato Không độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát…
alt
Có thể nói, Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2018, Triển lãm Vietfood & Beverage và ProPack lần này là dịp để các doanh nghiệp trong ngành Đồ uống Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm có lợi cho sức khoẻ, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm với mẫu mã phong phú, hấp dẫn. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác để ngày càng đưa sản phẩm của mình vươn xa đến thị trường quốc tế.
     PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA cho biết: Thông qua các kỳ triển lãm, khi các doanh nghiệp nước ngoài tích cực có mặt tại thị trường Việt Nam sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư sản xuất tại các khu công nghiệp, tạo công ăn việc làm cho người lao động, chuyển giao công nghệ, đưa sản phẩm trở nên đa dạng hóa và tiện ích nhất là ngành sản xuất đồ uống vì khi đi vào hoạt động thì hàng loạt các dịch vụ sẽ được kèm theo cho sản xuất. 
alt
NHIỀU THƯƠNG HIỆU VIỆT THAM GIA TRIỂN LÃM
Theo ông Nguyễn Khắc Luận - Tổng giám đốc Công ty Vinexad,  Vietfood & Beverage – ProPack là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật được tổ chức thường niên hàng năm tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 8 và TP. Hà Nội vào tháng 11, do Công ty Vinexad tổ chức và được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các tổ chức xúc tiến thương mại và hiệp hội ngành hàng trong và ngoài nước. 
    Triển lãm năm nay được đánh giá là khá quy mô và được đánh giá thành công nhất trong thời gian gần đây với sự tham gia của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, các khu trưng bày được dàn dựng quy mô trên diện tích 14.000m2, tương đương 600 gian hàng.
          Điểm nổi bật của Vietfood & Beverage – Propack 2018 là 7 khu gian hàng quốc gia (National Pavillons) gồm: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam với trên 3.000 sản phẩm mới; 20 thương hiệu mạnh trong nước thuộc ngành thực phẩm và đồ uống; 30 dòng sản phẩm hữu cơ… Trong đó có các tên tuổi thương hiệu lớn của Việt Nam tham dự như: các khu trưng bày hoành tráng của thương hiệu Bia Sagota, Sabeco, Habeco, Heineken, nước giải khát Dr.Thanh, Coca-cola…
alt
    Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA cho biết, trong những năm qua, ngành đồ uống Việt Nam đã có những đóng góp đáng kể cho nền kinh tế của đất nước. Những năm gần đây, ngành đã sản xuất đủ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển kinh tế - xã hội. Chỉ tính riêng năm 2017, ngành Đồ uống Việt Nam đã đóng góp hơn 50 nghìn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước, tạo việc làm cho hàng triệu lao động sản xuất trực tiếp, gián tiếp và thương mại. Nhờ sự hiện đại hóa cao mà năng suất của ngành đồ uống có hiệu quả rất tốt, cao hơn các ngành khác.
        Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Việt Nam có thế mạnh về nguồn nguyên liệu, khẩu vị, nhu cầu của thị trường cũng như người tiêu dùng và nhiều yếu tố khác cộng lại đã giúp cho nhóm các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam trở thành những doanh nghiệp thương hiệu mạnh có uy tín trong nước và xuất khẩu.   
Lê Nguyễn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 



 





Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay236
mod_vvisit_counterHôm qua11590
mod_vvisit_counterTuần này23055
mod_vvisit_counterTuần trước77552
mod_vvisit_counterTháng này158422
mod_vvisit_counterTháng trước332227
mod_vvisit_counterTất cả24090992