Nhiều sản phẩm Đồ uống mới ra mắt thị trường hè Việt Nam
Thứ ba, 28 Tháng 7 2020 16:37
Những tháng đầu năm 2020 được nhận định là thời gian ngành Đồ uống Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi cùng lúc chịu nhiều tác động kép . Tuy nhiên không vì thế mà các doanh nghiệp ngành Đồ uống “đứng im” mà trong khó khăn thử thách mới thấy sức mạnh của tập thể dám đương đầu và vượt qua. Điều này được minh chứng bằng sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

alt
Sản phẩm bia mới của Heineken Việt Nam
Sản phẩm Bia hướng tới người Việt

Ngành Bia nói riêng đã trình làng những sản phẩm mới, mang hương vị đặc biệt và thể hiện đậm nét bản sắc văn hóa Việt Nam hướng tới sở thích của người tiêu dùng Việt Nam.
Mới đây Heineken đã cho ra mắt thị trường nhãn hiệu Bia Việt với hương vị hài hòa, phù hợp với khẩu vị và ẩm thực của người Việt Nam. Bia Việt khoác lên mình hình ảnh “Chim Lạc” và “Trống đồng Đông Sơn” biểu trưng cho lịch sử và di sản của đất nước kết hợp với phong cách thiết kế trẻ trung hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng, bạc. Đây là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. Bia Việt được sản xuất với công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8 – 10 độ C giúp lưu giữ tinh túy của hoa bia và mang đến cảm giác sảng khoái bất tận khi thưởng thức.
Bia Việt hiện có mặt trên thị trường với dung tích 355ml đối với chai thủy tinh và 330ml đối với lon.
 
alt
Bia Lạc Việt của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn

Nhân kỷ niệm 145 năm thành lập, SABECO đã cho ra mắt nhãn hiệu Bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt. Đây là Bia Việt đích thực được lấy cảm hứng từ công thức bí truyền của thương hiệu Bia hàng trăm năm và được phát triển bới chính những nghệ nhân nấu bia người Việt Nam. Là một sản phẩm bia của người Việt, dành cho người Việt, qua đây thể hiện được sự thấu hiểu sâu sắc về sở thích của người tiêu dùng Việt của SABECO. “Bia Lạc Việt – Bia Lạc quan Việt Nam” có hương vị vừa quen thuộc vừa hiện đại, mang theo hình ảnh lịch sử, văn hóa giàu đẹp của dân tộc, đồng thời thổi hồn vào đó tinh thần và tầm nhìn đương đại” ông Bennet Neo – Tổng giám đốc SABECO chia sẻ trong chương trình ra mắt sản phẩm mới.
Với thiết kế bao bì ấn tượng, góp phần làm nổi bật hơn nữa bản sắc và văn hóa Việt Nam là hình ảnh cánh chim Lạc – loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh thường được in trên các đồ tạo tác cổ xưa như trống đồng Đông Sơn. Hình ảnh chim Lạc trên bia Lạc Việt đã khắc họa trọn vẹn truyền thống và giá trị Việt, gửi gắm vào đó nỗ lực thay đổi và phát triển cho hành trình tương lai của thương hiệu bia 145 năm tuổi.

Tự hào về một thương hiệu bia trăm tuổi, một thương hiệu do người Việt làm chủ, những chai Bia Hà Nội của HABECO được mệnh danh là biểu tượng về hình ảnh văn hóa đậm đà của Thủ đô ngàn năm văn hiến. Cùng với cuộc sống ngày một đi lên, với những giao thoa của Việt Nam hiện đại và giàu bản sắc truyền thống, Bia Hà Nội dần chuyển mình để “bắt sóng” với những xu hướng mới. Song, những giá trị văn hóa đẹp đẽ luôn được Bia Hà Nội lưu giữ, nâng niu để thương hiệu bia của người Việt Nam được nâng tầm vị thế.
Kế thừa những tinh hoa lịch sử 130 năm của Bia Hà Nội, năm nay, sản phẩm Bia Hà Nội 1890 chai 330ml được giới thiệu ra thị trường đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với thiết kế chai thon gọn, người thưởng thức vừa cảm nhận được vị men nồng nàn truyền thống, vừa thoáng nét hiện đại tân thời tinh tế. Mỗi ngụm bia bạn thưởng thức, là bạn đang nhâm nhi một nét văn hóa của Hà Nội sau hơn một thế kỷ.

Hướng tới sự tiện lợi, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã cho ra mắt phiên bản mới của Hanoi Bold và Hanoi Light chào hè 2020 đầy rực rỡ. Tròn 1 năm cặp đôi Bold, Light ra mắt nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, mùa hè năm nay HABECO chính thức cho ra mắt hai sản phẩm này với phiên bản đóng lon mới hiện đại và tiện dụng.
 
alt
Bia hơi Hà Nội đóng lon, Bia hơi Hà Nội đóng chai tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Với sức trẻ và tiện lợi của mình, Hanoi Bold và Light phiên bản lon 330ml hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chiến hữu trong tất cả các cuộc vui, mọi lúc mọi nơi, làm cho những cuộc vui thêm ý nghĩa và hứng khởi. Với một diện mạo mới, cặp đôi Hanoi Bold & Light lon với kiểu dáng hiện đại, hoa văn chìm tinh tế, thổi làn gió mới vào các cuộc vui bất tận.
Với mong muốn phục vụ nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, HABECO cho ra đời sản phẩm Bia hơi Hà Nội đóng chai, Bia hơi Hà Nội đóng lon giúp thực khách có thể tận hưởng những giọt Bia hơi Hà Nội mát lạnh sảng khoái làm dịu đi cái nóng ngày hè. Mỗi không gian thưởng thức Bia hơi khác nhau sẽ đưa cảm xúc thăng hoa có sự khác biệt đầy thú vị. Nếu như khi ở quán không khí sôi động, náo nhiệt cùng sự hồ hởi của anh em khiến bạn yêu thích thì khi thưởng thức ở nhà, sự thoải mái và thân thuộc cũng khiến bạn say đắm không quên.

Kim Anh
 


Tìm chúng tôi trên Facebook




 



 





Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay647
mod_vvisit_counterHôm qua17070
mod_vvisit_counterTuần này37437
mod_vvisit_counterTuần trước158808
mod_vvisit_counterTháng này58081
mod_vvisit_counterTháng trước637482
mod_vvisit_counterTất cả33326541
  Hội đồng Biên tập:
Chủ tịch: PGS. TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA
Các ủy viên:
THS. Nguyễn Tiến Vỵ
Văn Thanh Liêm
GS. TS Đinh Văn Thuận
Nhà sử học Dương Trung Quốc

Phó Tổng biên tập phụ trách:
 
Nhà báo Nguyễn Văn Chương