Tân Hiệp Phát hướng tới cộng đồng để phát triển bền vững
Thứ ba, 04 Tháng 5 2021 09:32
Được thành lập từ năm 1994, Tập đoàn Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hàng đầu tại Việt Nam . Với cách thức quản trị và định hướng rõ ràng, Tân Hiệp Phát với khát vọng trở thành thương hiệu Việt tồn tại và phát triển bền vững hàng trăm năm.

Khẳng định vị thế bằng chất lượng sản phẩm

Tân Hiệp Phát được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong ngành hàng nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe và đang dẫn đầu về thị phần trong phân khúc này ở thị trường Việt Nam.
 
alt
 
Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…
Với phương châm mang đến sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như: Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1, Trà sữa Macchiato Không Độ, Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, sữa đậu nành Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active chanh muối…
 
 alt
 
THP hiện bán tới hơn một tỷ lít trà xanh, trà thảo dược, đồ uống cung cấp năng lượng, nước và sữa đậu nành ở thị trường Việt Nam và  gần 26 quốc gia khác, trong đó có thị trường Mỹ.
Nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO, sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, lần thứ 6 liên tiếp được có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, top 10 Công ty Đồ uống uy tín năm 2020 – nhóm ngành đồ uống không cồn do Vietnam Report công bố cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.
Ấn tượng bởi thành tựu của THP, nhiều kênh truyền thông nổi tiếng trên thế giới như  BBC, CNBC, Bloomberg, Financial times .. đã  tới tham quan và đưa tin về doanh nghiệp này , trong đó hãng BBC của Anh đã từng nhận định ông Trần Quí Thanh – Chủ tịch Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát (THP) là Ông vua trà với khát vọng toàn cầu”.

Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Không chỉ là tập đoàn nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát còn được biết đến là doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng xã hội khi tích cực tham gia vào các chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước. Đóng góp cho cộng đồng và hướng đến sức khỏe người tiêu dùng là sứ mệnh mà Tân Hiệp Phát thực hiện suốt hơn 26 năm qua và vươn đến khát vọng 100 năm phát triển bền vững. Tập đoàn luôn đặt trách nhiệm với xã hội và cộng đồng lên vị trí ưu tiên trong chiến lược phát triển của mình. Trong những năm qua, Tân Hiệp Phát không chỉ dành kinh phí để xây những cây cầu, mang nguồn nước sạch, tặng những phần quà có giá trị cho nhiều hộ nghèo, các địa phương gặp khó khăn, tài trợ cho nhiều giải thể thao, lễ hội lớn mà còn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cộng đồng. Đặc biệt là Tập đoàn còn luôn quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với cách mạng. Hiện nay, Tân Hiệp Phát nhận phụng dưỡng suốt đời 9 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đồng thời tài trợ cho nhiều chương trình cộng đồng có ý nghĩa như “Nối trọn yêu thương”, “Giọt nước nghĩa tình”, “Quỹ tấm lòng Việt”, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung, xây cầu cho các xã nghèo ở miền Tây, “Nhịp cầu ước mơ”, “Lục lạc Vàng” (trao tặng bò giống cho các hộ dân nghèo), hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19…
 
 alt

alt
 
Cùng với đó, Tập đoàn luôn quan tâm chăm lo cho sự nghiệp trồng người, đến thế hệ tương lai của đất nước và hỗ trợ ngành giáo dục tại các địa phương có điều kiện phát triển. Việc tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó đã trở thành một hoạt động thường niên, góp phần tiếp sức cho các em học sinh nghèo vững bước tới trường… Ngoài các hoạt động an sinh xã hội, Tân Hiệp Phát còn chú trọng đến các hoạt động phát triển cộng đồng thông qua việc tài trợ cho các hoạt động thể dục thể thao tiêu biểu trên cả nước như: Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương, Lễ hội đua bò Bảy Núi, Giải việt dã chào năm mới…
 
alt
 
Năm 2020 đánh dấu nhiều thay đổi của Tân Hiệp Phát khi doanh nghiệp mạnh dạn thay đổi, áp dụng công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh giúp tương tác giữa doanh nghiệp, công nhân viên, đối tác, gắn kết và tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận, mua sắm sản phẩm của Tân Hiệp Phát trên không gian mạng.
Trong năm qua khi dịch Covid-19 xảy ra, Tân Hiệp Phát cũng giống như nhiều doanh nghiệp khác cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng doanh nghiệp luôn hướng tới tìm giải pháp để giải quyết. Tất cả mọi người đều đề xuất sáng kiến nhằm giữ ổn định công việc cho toàn bộ nhân viên.
Tân Hiệp Phát luôn thực hiện nghiêm túc những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp đã đặt ra, không chỉ nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt cho sức khỏe mà còn luôn coi trọng giá trị con người, hướng về cộng đồng, xã hội vì sự phát triển bền vững.

Thu Giang
 




   





 




Liên kết website

Hỗ trợ trực tuyến

My status

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay4442
mod_vvisit_counterHôm qua11869
mod_vvisit_counterTuần này29363
mod_vvisit_counterTuần trước111879
mod_vvisit_counterTháng này108879
mod_vvisit_counterTháng trước456877
mod_vvisit_counterTất cả41463646
  Hội đồng Biên tập:
Chủ tịch: PGS. TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA
Các ủy viên:
GS. TS Đinh Văn Thuận
Nhà sử học Dương Trung Quốc

Phó Tổng biên tập phụ trách:
 
Nhà báo Nguyễn Văn Chương