Lễ trao Giải thưởng 100 thương hiệu Việt bền vững năm 2012
Thứ hai, 13 Tháng 8 2012 09:54
Sáng 12/8/2012, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển Thương hiệu Việt phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức “Lễ trao Giải thưởng 100 thương hiệu Việt bền vững năm 2012”.
Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.
 
alt
Các doanh nghiệp nhận “Giải thưởng 100 thương hiệu Việt bền vững năm 2012”.

Giải thưởng được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nhân và doanh nghiệp có nhiều đóng góp trên một số lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ thương mại, giáo dục đào tạo; thành công trong việc ứng dụng khoa học công nghệ, xây dựng quy trình quản lý chất lượng phát triển bền vững thương hiệu, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước. Những thương hiệu được bình xét, trao giải "100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012" phải đáp ứng các yêu cầu như: là thương hiệu do UBND tỉnh đề cử; những Thương hiệu đã phát triển từ 5- 10 năm trở lên; đạt các giải thưởng “Thương hiệu Việt”, “Chất lượng Việt Nam”, “Sao vàng Đất Việt”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”…; ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến và tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu thị trường, có sức cạnh tranh cao...
 
alt
10 thương hiệu lọt vào Top 10 thương hiệu Việt bền vững năm 2012.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Cúp cho 100 thương hiệu đạt giải thưởng 100 thương hiệu Việt bền vững năm 2012. Đặc biệt, có 10 thương hiệu lọt vào top 10 thương hiệu Việt bền vững 2012, gồm: Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty TNHH Lavie, Công ty TNHH NN 1TV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Tổng công ty Xây dựng Công trình Giao thông 1 (Cienco1), Công ty CP Phemepharco, Công ty CP Cơ khí Điện lực, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân, Công ty CP Công nghiệp Cao su miền Nam, Tông công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam.
 
alt
Bà Nguyễn Thị Tuyết Vân – Phó tổng giám đốc Công ty TNHH La Vie cùng các đại biểu chia sẻ về xây dựng và phát triển thương hiệu tại buổi Lễ.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh những doanh nghiệp phát triển thương hiệu bền vững, vượt qua những khó khăn hiện nay. Tại Lễ giao giải, các chuyên gia kinh tế, sở hữu trí tuệ và doanh nghiệp đã chia sẻ: Bảo vệ và phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm trên cơ sở ứng dụng thành công khoa học công nghệ là nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp Việt Nam để có thể cạnh tranh tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu là tài sản vô hình mà các doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm.

Nguyễn Văn
 

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 



   








 




 





 





Liên kết website

Hỗ trợ trực tuyến

My status

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay6009
mod_vvisit_counterHôm qua24991
mod_vvisit_counterTuần này124912
mod_vvisit_counterTuần trước171203
mod_vvisit_counterTháng này467251
mod_vvisit_counterTháng trước922418
mod_vvisit_counterTất cả46585085
  Hội đồng Biên tập:
Chủ tịch: PGS. TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA
Các ủy viên:
GS. TS Đinh Văn Thuận
Nhà sử học Dương Trung Quốc

Phó Tổng biên tập phụ trách:
 
Nhà báo Nguyễn Văn Chương