Trang chủ

Lễ hội “KILORUN HÀ NỘI 2019” – Hành trình chạy bộ, khám phá ẩm thực

Lễ hội “KILORUN HÀ NỘI 2019” – Hành trình chạy bộ, khám phá ẩm thực

Chiều 14/11, tại Hà Nội đã diễn ra buổi Họp báo khởi động Lễ hội KILORUN HÀ NỘI 2019 – Hành trình Chạy bộ, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui.

Văn hóa uống dưới góc nhìn lịch sử, văn hóa

Văn hóa uống dưới góc nhìn lịch sử, văn hóa

Nhà sử học Dương Trung Quốc
Uống rượu bia là nét văn hóa truyền thống lâu đời ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

250 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống tại Hà Nội

250 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống tại Hà Nội

Sáng 7-11, tại Trung tâm Triển lãm ICE – Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc  Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống

Cần tiếp tục điều chỉnh dự án Luật để đảm bảo tính khả thi

Cần tiếp tục điều chỉnh dự án Luật để đảm bảo tính khả thi

Đó là ý kiến của các đại biểu tại Hội thảo “Dự án Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia”

HABECO tổ chức Lễ trao giải và tổng kết Chương trình khuyến mại  “Chai lớn - Giải to”

HABECO tổ chức Lễ trao giải và tổng kết Chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to”

Sáng 2-11, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ trao giải và tổng kết chương trình khuyến mại sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml “Chai lớn - Giải to”.
Tới dự buổi lễ có ông Vương Toàn - Phó Tổng giám đốc HABECO, ông Vũ Xuân Dũng – Phó Tổng giám đốc HABECO, đại diện các công ty, phòng ban, viện nghiên cứu trực thuộc Tổng công ty; Đại diện các nhà phân phối, cùng đông đảo khách hàng may mắn trúng giải thưởng của Chương trình. 
Chương trình “Chai Lớn – Giải to” bắt đầu từ ngày 6/6/2018 và kết thúc đổi thưởng vào ngày 02/10/2018. Trong thời gian trên, khi khách hàng sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml tại khu vực từ Quảng Trị trở ra phía Bắc, khách hàng có cơ hội nhận được  các giải thưởng có giá trị lớn bao gồm: 300 giải Nhất, mỗi giải 01 chiếc xe máy Honda Airblade phiên bản 2018; 3.000 giải Nhì, mỗi giải 01 chiếc Tivi Samsung 43 inch; 200.000 giải Ba, mỗi giải 01 thùng Bia lon Hà Nội 330ml. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 77,5 tỷ đồng. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml sẽ nhận thưởng nếu dưới nắp chai có hình của giải thưởng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Vương Toàn – Phó Tổng giám đốc HABECO cho biết: “Chương trình khuyến mại “Chai lớn, Giải to” là một trong những chương trình thể hiện sự tri ân của Tổng công ty đối với khách hàng. Chương trình bắt đầu thực hiện từ ngày 6/6/2018, tính đến ngày 2/10/2018, hơn 40 tỷ đồng giải thưởng đã đến được với khách hàng may mắn trúng thưởng, với 155 xe máy Honda Air Blade, 1.383 Tivi Samsung, 85.000 thùng bia Hà Nội, tính từ tỉnh Quảng Trị trở ra phía Bắc. Tổng giá trị của Chương trình Khuyến mại là 77,5 tỷ đồng. Hôm nay, Tổng công ty đã trao 66 giải Nhất (mỗi giải là 1 chiếc xe Honda Air Blade), 69 giải Nhì (mỗi giải là 1 Tivi Samsung) cho khách hàng mắn trúng giải. Đó là các khách hàng ở Hà Nội, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hòa Bình, Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu…”.
“Xin cảm ơn sự tin tưởng và mong khách hàng luôn đồng hành cùng với Tổng công ty để phát triển thương hiệu Bia Hà Nội, xứng đáng hơn nữa với vị thế của một Thương hiệu Quốc gia. Sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng đối với thương hiệu Bia Hà Nội đóng vai trò quyết định trong thành công của Tổng công ty ” – ông Toàn nói.
Anh Cường ở Mê Linh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thường mua 1 két bia Hà Nội về nhà uống dần và may mắn trúng giải Nhất là một chiếc xe máy Honda Air Blade. Tôi thấy chương trình rất hấp dẫn với người tiêu dùng, qua đó giúp họ thêm tin yêu hơn thương hiệu Bia Hà Nội. Mong rằng, Tổng công ty sẽ tổ chức chương trình khuyến mại hàng năm để tri ân khách hàng”.
Em Lò Văn Ngoan (sinh năm 1984, đến từ Thuận Châu, Sơn La) cho biết: “Em biết đến chương trình khuyến mại Chai lớn, Giải to thông qua báo chí và mạng xã hội. Một buổi chiều đi làm về em vào quán uống bia vừa để giải khát, vừa hy vọng sự may mắn. Em cảm thấy quá hạnh phúc khi bật chai bia có hình chiếc xe máy. Hôm nay về nhà, em sẽ tặng vợ chiếc xe này để đi làm cho thuận tiện, đây là món quà rất ý nghĩa, thiết thực đối với vợ chồng em. Thông qua chương trình giúp cho người tiêu dùng hiểu thêm về thương hiệu Bia Hà Nội, thêm yêu mến, tin dùng các sản phẩm của HABECO. Chúc Tổng công ty ngày càng phát triển, có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong thời gian tới”.
Thu Minh

Heineken® cam kết góp phần thay đổi hành vi người tiêu dùng

Heineken® cam kết góp phần thay đổi hành vi người tiêu dùng

Tiếp nối thành công của chương trình“Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017

Bình luận Dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia “Danh không chính, nên ngôn không thuận”

Bình luận Dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia “Danh không chính, nên ngôn không thuận”

Vừa qua, tại buổi tọa đàm về dự án Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, Luật sư Trương Thanh Đức – Chủ tịch HĐTV Công ty Luật BASICO

Xem xét đổi tên gọi và điều chỉnh nội dung dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia

Xem xét đổi tên gọi và điều chỉnh nội dung dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia

Mới đây, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có công văn gửi Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Quy định cấm quảng cáo, tài trợ, khuyến mại đối với sản phẩm bia là không hợp lý

Quy định cấm quảng cáo, tài trợ, khuyến mại đối với sản phẩm bia là không hợp lý

Sáng 6-9, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Tọa đàm về Dự án Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia.

Nên thay đổi tên gọi của dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia

Nên thay đổi tên gọi của dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia

Sáng 28-8, tại Hà Nội, Hội Luật gia Việt Nam (LVA) phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Tọa đàm góp ý xây dựng dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia.

 Thuế Tiêu thụ đặc biệt đối với nước giải khát có đường sẽ khiến doanh nghiệp thiệt hại gần 4.000 tỷ đồng

Thuế Tiêu thụ đặc biệt đối với nước giải khát có đường sẽ khiến doanh nghiệp thiệt hại gần 4.000 tỷ đồng

Sáng 17/7/2018, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương (CIEM) và Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA)




 





Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay5148
mod_vvisit_counterHôm qua11130
mod_vvisit_counterTuần này33425
mod_vvisit_counterTuần trước65549
mod_vvisit_counterTháng này136578
mod_vvisit_counterTháng trước339900
mod_vvisit_counterTất cả24409048